Chính sách bảo hành

Sản phẩm được bảo hành 24 tháng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

MÁY LỌC TẠO NƯỚC ION KIỀM GIÀU HYDROGEN MINAHI
 
I. QUẢN LÝ BẢO HÀNH

Các sản phẩm máy lọc nước Minahi đều được quản lý tự động chế độ bảo hành trên hệ thống quản lý sản phẩm hàng bán của Minahi.

II. QUY ĐỊNH VỀ THỜI GIAN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
2.1 Thời hạn bảo hành sản phẩm
  • Thời gian bảo hành sản phẩm được tính theo ngày kích hoạt bảo hành điện tử thành công trên hệ thống bán hàng của Minahi.

  • Quy định thời hạn bảo hành chi tiết cụ thể từng loại sản phẩm/linh kiện như sau :

Nhóm sản phẩm

Loại sản phẩm/Loại linh kiện

Thời hạn bảo hành

tính theo

Ngày lắp đặt

Ngày xuất kho

 

 

 

 

ION KIỀM GIÀU HYDROGEN

 

 

Linh kiện thuộc hệ thống phần điện (Adapor, bơm, van áp cao, van áp thấp, van điện từ, vi mạch thông minh) 

 

24 tháng

 

 

30  tháng

 

 

Vỏ máy

 

 

24 tháng

 

 

30 tháng

 

 

Vòi cổ ngỗng, bình áp

 

 

24 tháng

 

 

30 tháng

 

 

Màng RO

 

 

Lõi lọc tiêu hao, màng lọc, các lõi khoáng

 

 

 

Không bảo hành. 

 

 

lõi lọc được thay định kỳ tại nhà, có tính phí.

 

 

Gồm 7 lõi lọc.

 

 
2.2   Cách thức thực hiện bảo hành/sửa chữa sản phẩm
  • Minahi sẽ thực hiện việc sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho sản phẩm thuộc diện bảo hành và cam kết thời gian sửa chữa theo quy định.

  • Tùy theo tình hình thực tế, Minahi sẽ xem xét cung cấp cho Khách hàng sản phẩm linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức khác được Khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.

III. PHẠM VI BẢO HÀNH
 3.1 Địa điểm bảo hành
  • Sản phẩm được bảo hành tại nhà khách hàng khi máy bị hỏng 

 3.2. Phạm vi sản phẩm bảo hành
Áp dụng cho toàn bộ sản phẩm được phân phối chính thức bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVATECH tại thị trường Việt Nam

IV. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
 4.1 Điều kiện để được bảo hành sản phẩm miễn phí
       Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:
  • Sản phẩm do MINAHI sản xuất  và được phân phối tại thị trường Việt Nam.

  • Nguồn nước đầu vào: nước thuỷ cục ( nếu nguồn nước khác thì phải có thêm bộ chuyển đổi)

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo quy định tại mục 2.1 của Quy định này.

  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, số máy còn nguyên dạng, không được thay đổi mã số.

  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và cách thức sử dụng đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.

  • Những hư hỏng, lỗi sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện, lỗi kĩ thuật từ Nhà sản xuất.

  • Xuất trình hóa đơn mua hàng hợp lệ.

  • Linh kiện bảo hành thuộc hệ thống linh kiện điện.

  • Sản phẩm không thuộc các trường hợp quy định tại Mục 4.2 của Quy định này.

  4.2 Các trường hợp không được bảo hành hoặc được bảo hành tính phí
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

  • Các linh kiện tiêu hao như màng lọc, lõi lọc, linh kiện khác…

  • Sản phẩm hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn đính sử dụng kèm theo sản phẩm.

  • Sản phẩm hỏng do thiên tại, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hao mòn do môi trường gây ra…

  • Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…).

  • Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, bể vỡ, hỏng do rơi, đổ trong quá trình vận chuyển, sử dụng.

  • Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, dao động quá khả năng cho phép: 220V ± 10V, hoặc tự ý thay thế/thiết kế dây nguồn không phù hợp.

  • Sản phẩm hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm mà không có sự cho phép hoặc giám sát bởi kĩ thuật viên của công ty.

  • Sản phẩm không có tem niêm phong hoặc bị tẩy xóa, có dấu hiệu đã mở sản phẩm trong lần bảo hành đầu tiên.

  • Bất cứ hư hỏng nào liên quan đến việc sử dụng linh phụ kiện không chính hãng Minahi như lõi lọc, màng lọc…

  • Rỉ sét, bạc màu tự nhiên, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.

  • Máy bị hư hỏng do sử dụng sai nguồn nước đầu vào: Nước nhiễm mặn, nhiễm đá vôi, nhiễm phèn, nước giếng khoan chưa qua xử lý hoặc xử lý chưa triệt để

  • Sản phẩm lắp đặt tại vị trí không thể vào sửa chữa, không di chuyển được.

V. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
  • Sản phẩm bị lỗi còn thời hạn bảo hành theo quy định tại mục 2.1 của Quy định này nhưng Kỹ thuật viên của Hãng đã thực hiện sửa chữa từ 3 lần trở lên trong vòng 1 tháng mà vẫn không khắc phục được lỗi thì sản phẩm sẽ được đổi trả.

  • Sản phẩm được đổi trả là sản phẩm cùng loại có tính năng tương tự.

  • Tùy tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng để làm căn cứ đổi sản phẩm mới hoặc đổi sản phẩm tương đương.

  • Trong trường hợp đổi mới sản phẩm các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá trị sản phẩm mới được thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.

  • Trong trường hợp đổi sản phẩm tương đương về chủng loại, tính năng, hình thức, giá trị thì việc đổi sản phẩm sẽ được miễn phí.

    • Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng bị thay thế theo Quy định này sẽ trở thành tài sản của Hãng.
VI. ĐẦU MỐI LIÊN HỆ
TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG MINAHI

 

Miền Bắc:

 

 

 

Miền Nam:

 

 

 163 Huỳnh Văn Bánh Phường 11 - Quận Phú Nhuận, HCM

 

 

Hotline:

 

 

028 9995 7779                      

 

 

Email:

 

 

 

 

Website:

 

 

Minahi.vn

 

 

VII. ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH
  • Quy định này có hiệu lực kể từ ngày ký ban hành và thay thế cho tất cả các văn bản trước đó.

  • Quy định này áp dụng đối với Trung tâm DVKH – CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVATECH, Khách hàng/Đối tác của Minahi và các Đơn vị/Cá nhân liên quan đến hoạt động bảo hành/đổi trả sản phẩm Minahi.

     

Lên đầu trang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Thành viên đăng nhập

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site