1. Các điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ, như giới hạn về thời gian hay phạm vi địa lý, nếu có;
HIện chúng tôi không giới hạn trong việc cung cấp dịch vụ về thời gian và phạm vi địa lý. Mọi giao dịch theo đơn đặt hàng và thông tin khách hàng cung cấp và được https://minahi.vn/ tư vấn trước khi thực hiện giao dịch mua bán.
2. Chính sách kiểm hàng; Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này;
Trong các trường hợp khác, khách hàng giao hàng muốn đổi trả phải giữ sản phẩm nguyên vẹn và thanh toán phí vận chuyển 2 chiều hoặc sẽ được cấn tiền vào tiền hàng được hoàn trả và lúc này phí vận chuyển sẽ tăng khoảng 10% so với giá của đơn hàng đã đặt.
Thời hạn trả hàng tối đa là 7 ngày (khi chưa cho nước vào máy)
Phương thức trả hoặc đổi hàng: vận chuyển bằng phương tiện như lúc mua
Hình thức lấy lại tiền: bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
Mọi khiến nại liên quan đến đổi trả liên hệ: 0917.666.365 hoặc email minahi.vn@gmail.com để được hỗ trợ
3. Chính sách bảo hành sản phẩm, nếu có;
4. Các tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ, biểu phí và các điều khoản khác liên quan đến việc cung cấp dịch vụ, bao gồm cả những điều kiện và hạn chế nếu có;
5. Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch.
+ Đối với Người bán:
+ Đối với khách hàng