Nước Ion kiềm cải thiện sức khoẻ

Thứ tư - 09/02/2022 20:21
Từ lâu, nước ion kiềm trở thành một nguyên tố không thể thiếu trong đời sống con người. Chúng ta dùng nước ION Kiềm cho việc nấu ăn và uống trong đời sống thường nhật thì cũng giúp chúng ta đang dần giảm được các nguy cơ về bệnh tật và cải thiện sức khỏe cho bản thân mình. Thực tế, nước ION KIỀM GIÀU HYDROGEN có giúp chúng ta năng cao sức khỏe hơn hay không? Chúng ta hãy cùng trải nghiệm cùng Minahi nhé!!!

1. Tầm ảnh hưởng của nước ION KIỀM trong đời sống hàng ngày

Bạn thường uống nước như thế nào?

Cách chúng ta uống nước liệu đã đúng hay chưa?

Thông thường chúng ta ít khi chú ý đến cách uống nước như thế nào, mà chỉ nghĩ uống nước là chỉ để giải khát cho cơ thể khi cần uống nước, và thực tế chúng ta đưa lượng nước vào cơ thể lúc nhiều lúc ít. Đây là một quan niệm sai lầm khi chúng ta uống nước.

Có rất nhiều lí do để chúng ta nên chọn nước ION Kiềm Giàu Hydrogen:

  • Nguồn nước: hiện nay, nguồn nước ô nhiễm đang trở thành một mối lo ngại với nhiều hộ gia đình. Nước chúng ta đang sử dụng hiện tại dù có trải qua quá trình lọc bằng bộ lọc cơ bản cũng khó thể lọc hết được các tạp chất có trong nước. Và hiện tại chỉ có máy lọc nước bằng công nghệ thẩm thấu ngược thì bảo đảm được lọc nước đạt được 98% tạp chất và đưa nước về trạng thái nước tinh khiết.
  • Nước tốt: nước ION Kiềm Giàu Hydrogen đã được người Nhật sử dụng từ rất lâu và đã được kiểm chứng về khả năng hỗ trợ sức khỏe. Các chất khoáng đặc trưng như Mg+, K+, Na+ là các dưỡng chất mà cơ thể còn thiếu. Bên cạnh đó, Bọt khí hydrogen có trong nước giúp đào thải độc tố, tái tạo tế bào chết và cải thiện được sức khoẻ.

2. Tạo dựng thói quen dùng nước đúng cách

download
  • Thói quen uống nước: cách chúng ta uống nước hàng ngày cực kì quan trọng. Các nhà khoa học đã chứng minh 70% cơ thể con người là nước, nên thiếu nước là một vấn đề nghiêm trọng. Nhưng nếu thiếu các khoáng chất lại là một vấn đề khác.
  • Cơ thể chúng ta thiếu các khoáng chất thì cơ thể sẽ có nguy cơ cao mắc cách bệnh về đường tiêu hóa, cơ xương khớp và huyết áp. Bên cạnh đó, cơ thể của bạn sẽ dần suy yếu và mệt mỏi hơn, làn da không còn căng tràn sức sống như trước nữa. Điều đó có thể cho thấy khoáng chất rất quan trọng đối với cơ thể con người.
  • Việc xây dựng thói quen uống nước luôn là điều cần thiết. Sau đây là thời gian biểu mà bạn có thể áp dụng cho việc uống nước mỗi ngày. Thời gian biểu này dựa theo những quy chuẩn riêng biệt, nhằm giúp con người tiếp đủ nước.
THỜI GIAN UỐNG NƯỚC LÝ TƯỞNG CÁCH UỐNG NƯỚC ION KIỀM GIÀU HYDROGEN (1 LY KHOẢNG 100-150ML)
6:00 Uống 1 ly nước sau khi thức dậy.
Khi dạ dày còn trống giúp kích hoạt các cơ quan nội tạng, thanh lọc cơ thể và tăng cường đổi chất.
8:00 Uống ly thứ 2 khoảng 30 PHÚT sau khi ăn sáng, để bắt đầu ngày làm việc hiệu quả.
11:00 Uống ly nước trước 30 phút khi ăn trưa sẽ tốt cho hệ tiêu hóa.
13:00 Uống 1 ly nước sau bữa ăn trưa 1 giờ giúp hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn.
14:30 Uống 1 ly nước để cơ thể tỉnh táo và tăng cường sự tập trung cho công việc.
17:00 Uống nước lúc này giúp bạn tránh ăn nhiều vào buổi tối, hạn chế tăng cân
19:00 Uống 1 ly nước sau khi ăn tối 1 giờ và trước khi tắm để giúp ổn định huyết áp.
22:00 Trước khi ngủ nên uống 1 ly để tránh đột quỵ và đau tim, hỗ trợ tái tạo tế bào trong quá trình ngủ.

 3. Máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen Minahi

z3087777336700 025929ed477133a9423645663e50763a

Các hệ thống máy lọc nước ngày này đều được trang bị khả năng cung cấp ion kiềm. Đây là một trong những cải tiến của ngành lọc nước khi cho ra đời các sản phẩm tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, công nghệ Nano và điện phân giúp nước không chỉ sạch hơn mà còn giàu hydrogen và khoáng chất.

Máy tạo nước ion kiềm giàu hydrogen Minahi đều đáp ứng đủ các nhu cầu bên trên. Đây là một sản phẩm phù hợp không chỉ với những người bị bệnh về hệ tiêu hóa. Mà còn cả hệ tim mạch nữa.

Máy tạo nước Ion Kiềm Giàu Hydrogen sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược. Kết hợp cùng công nghệ lọc Nano và điện phân nước. Sản phẩm đầu ra hoàn toàn tinh khiết, và đầy dưỡng chất.

Tác giả: minahi

Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Lên đầu trang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Thành viên đăng nhập

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site