Máy tạo Nước Ion Kiềm Có Thực Sự Tốt Không?

Thứ sáu - 22/07/2022 04:03
Với xu hướng sử dụng máy lọc nước đang thịnh hành như hiện nay, câu hỏi được đặt ra “Máy tạo nước ion kiềm có thực sự tốt không?”. Để giải mã câu hỏi trên, hãy cùng Minahi tìm hiểu ngay nhé.

Mặc dù đã được các nhà khoa học chứng minh rằng máy lọc nước ion rất tốt cho sức khỏe, nhưng nhiều người vẫn còn nghi ngờ và không tin vào điều đó. Họ luôn đặt ra câu hỏi “Máy tạo nước ion kiềm có thực sự tốt không? ". Để mọi người không còn vướng mắc với vấn đề trên. Hãy tham khảo bài viết ngay sau đây.

Máy tạo nước ion kiềm có thực sự tốt không?

Để biết máy tạo nước ion kiềm có thực sự tốt không? Điều kiện tiên quyết cần quan tâm là độ pH của từng loại máy. Vì tùy theo độ pH khác nhau sẽ có những công dụng riêng biệt đối với sức khỏe của mỗi chúng ta.

Nước có độ pH dưới 7 sẽ có tính axit, vì vậy nước này thường không được sử dụng cho cơ thể. Chúng sẽ được sử dụng cho mục đích diệt khuẩn, cũng như làm sạch các vết thương bị nhiễm trùng… Loại nước này còn  được gọi là nước oxy hóa, thường bán ở các hiệu thuốc. 

Còn đối với máy có độ pH bằng 7 đến 8.5 là nước ion kiềm có thể nấu cơm ngon hơn, cắm hoa tươi lâu hơn, pha trà cà phê, Tắm cho da em bé. Đối với nước ion kiềm giàu hydrogen thì phải có độ pH từ 8,5 đến 9,5. Chúng sẽ điều tiết lượng axit, giúp đào thải cũng như thanh lọc máu và các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Mỗi một gia đình nên sở hữu chiếc máy tạo nước tạo ion kiềm để dần thay đổi thói quen hấp thụ nước cho cơ thể. Dùng nước có độ pH phù hợp hỗ trợ tăng cường sức khoẻ và chất lượng cuộc sống cũng được cải thiện hơn. Tránh các tình trạng dùng nước không sạch ảnh hưởng đến hệ tiêu hoá và đường ruột. 

máy lọc nước ion kiềm
Nhãn

Máy tạo nước ion kiềm thực sự giúp ích rất nhiều trong đời sống con người

Nguyên lý lọc nước ion kiềm

Thông qua màng lọc RO và từ các lõi lọc có trong máy tại MINAHI, nước ion kiềm giàu hydrogen được tạo ra. Đây là phương pháp chia tách phân tử nước tự nhiên bằng công nghệ hạt nâng cao hiệu năng bằng cách tăng bề mặt tiếp xúc với các hạt khoáng gốm hình cầu có cấu tạo đặc biệt với nhiều chức năng khác nhau

Nước sau khi qua quá trình lọc sẽ có cụm phân tử nhỏ hơn có độ chống oxy hóa (-ORP) khoảng -200mv đến -600 mV, độ Ph 8.5 - 9.5. Đây được xem là công nghệ chia tách các phân tử nước qua bề mặt khoáng gốm hình cầu, qua đó giúp các phân tử nước nhỏ đều, gia tăng chất lượng nước uống.

máy lọc nước ion kiềm
Các dòng máy tạo nước bên Minahi đều trải qua 2 bước nguyên lý hoạt động trên

 

Chức năng cơ bản của máy tạo ion kiềm

Sau khi đã biết thật hư về máy tạo nước ion kiềm có thực sự tốt không, cũng như nguyên lý hoạt động của máy. Tiếp theo, chúng ta cùng nhau tìm hiểu chức năng cơ bản của máy tạo nước ion kiềm.

Việc thường xuyên uống nước ion kiềm sẽ giúp cơ thể chúng ta trung hòa lượng axit, tăng sức đề kháng và khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn. Qua đó, loại bỏ đi các chất độc hại còn tồn đọng. Không chỉ hỗ trợ sức khỏe con người, mà loại nước trên còn dùng trong việc làm sạch rau củ, cũng như ươm mầm cây xanh.;

Sức ảnh hưởng của nước đến cuộc sống hàng ngày của con người là rất nhiều. Để bảo vệ sức khỏe của bản thân cũng như người thân trong gia đình, các bạn nên sở hữu một chiếc máy tạo nước ion kiềm. Ngoài việc nâng cao sức đề kháng, loại nước này còn ứng dụng khá nhiều trong đời sống như y tế, nuôi trồng…;

Toàn bộ thông trên về máy tạo nước ion kiềm có thực sự tốt không đã được giải thích kỹ càng. Vì vậy, hy vọng qua bài viết trên các bạn sẽ nắm được những kiến thức cơ bản về máy tạo nước ion kiềm, cũng như nguyên lý và chức năng của máy. Mọi nhu cầu tìm hiểu mua máy tạo nước hãy nhanh chóng liên hệ với Minahi ngay nhé.

Tác giả: duy phạm

Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Lên đầu trang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Thành viên đăng nhập

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site