Máy Tạo Nước Ion Kiềm Giàu Hydrogen Loại Nào Tốt?

Thứ năm - 21/07/2022 04:03
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy tạo nước ion tốt. Tuy nhiên, máy tạo nước ion kiềm giàu hydrogen loại nào tốt luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. 

Trên thị trường máy lọc nước cónhiều công ty lớn đã tung ra thị trường hàng loạt sản phẩm máy tạo nước ion. Nhưng để biết được máy tạo nước ion kiềm giàu hydrogen loại nào tốt, không phải là chuyện dễ dàng. Do đó, các bạn hãy cùng Minahi tham khảo bài viết sau đây nhé.

Tiêu chí đánh giá máy tạo nước ion kiềm đạt chuẩn

Làm sao để đánh giá được máy tạo nước ion kiềm giàu hydrogen loại nào tốt? Đây chắc hẳn là điều mọi người quan tâm nhất trong thời điểm hiện tại. Vì thế, cùng với Minahi đọc qua 3 tiêu chí sau, để biết được loại máy như thế nào mới đạt chuẩn.

Tạo lượng ion kiềm đạt chuẩn

Sức khỏe luôn là tiêu chí hàng đầu được người dùng quan tâm, khi họ mua bất kì sản phẩm nào. Đặc biệt, với tình hình nguồn nước ngày càng ô nhiễm, thì máy tạo nước ion kiềm chính là vị cứu tinh của mọi người.

Tuy nhiên, khi mua bạn nên lựa chọn những loại máy lọc nước tạo ra một lượng ion kiềm phù hợp. Vì nếu lượng ion quá cao hoặc quá thấp sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, tốt nhất bạn hãy lựa chọn các dòng máy tạo ra lượng ion kiềm từ 8.5 - 9.5. Nước được tạo ra từ máy lọc của MINAHI có độ kiềm phù hợp, sử dụng tốt khi dùng để uống, nấu ăn, rửa rau, làm đẹp,... 

1658502073
Độ tiêu chuẩn của ion kiềm có trong nước

Dựa theo chỉ số hydrogen và -ORP

Một chiếc máy tạo nước được đánh giá đảm bảo an toàn cho sức khỏe, thì phải đáp ứng được tiêu chí chỉ số -ORP thấp và nồng độ của hydrogen cao. Cả hai chỉ số trên sẽ thể hiện khả năng chống oxy hóa của lượng nước ion kiềm. 

Vì thế, nếu ORP là số ấm thì khả năng chống oxy hóa có trong nước càng cao. Còn đối với nồng độ của hydrogen sẽ là lượng khí hydro được hòa tan trong nước. Song với đó, loại khí này còn được biết đến là có chứa một lượng hoạt tính chống oxy hóa cực mạnh.

Giá cả phù hợp 

Giá máy tạo nước ion kiềm thường khá cao để sở hữu. Tuy nhiên có sức khỏe thì bạn nên chọn một sản phẩm có chất lượng. Giá sẽ cao nhưng lợi ích mang lại không thể so sánh với tiền

Máy tạo nước ion kiềm giàu hydrogen loại nào tốt?

Sau khi đã biết được những tiêu chuẩn của một máy tạo nước tốt. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau khám phá xem, máy tạo nước ion kiềm giàu hydrogen loại nào tốt nhất hiện nay.

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen Minahi E3068

Vị trí đầu tiên thuộc về máy lọc nước của Minahi E3068, đây là dòng máy được nhập xuất từ Hàn Quốc, Đài Loan và lắp ráp tại Việt Nam. Ưu điểm của E3068 là có màng lọc nước tinh khiết xuất xứ 100% từ Hàn Quốc. 

Độ lọc lên đến RO 80G. Đồng thời, độ pH của máy từ 7.0 đến 9.5 cho nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn. Hiện tại giá của dòng máy trên là 24.990.000 VNĐ , được bày bán trên website của Minahi, hàng chính hãng 100%.

1658502075
Máy lọc nước ion Minahi E3068

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen Minahi G3079

Đồng dạng như máy lọc nước ở trên, vị trí thứ hai cũng đến từ Minahi G3079. Tuy nhiên, hai chiếc máy lại có những điểm ưu việt khác nhau. Cụ thể chỉ số hydrogen của G3079 là 800 - 1300 ppm. Từ con số trên cũng có thể nhận thấy đấy là dòng máy chống oxy cực cao, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Không chỉ vậy, kết hợp với công nghệ cao nên dòng máy G3079, còn sở hữu màn hình hiển thị có độ phân giải lên đến 3.5inch. Giúp người dùng dễ dàng nhận thấy các thông tin về chỉ số nước sạch, thời hạn để thay lõi lọc… Giá hiện tại của chiếc máy này là 28.990.000 VNĐ, được bán trên website của Minahi.

 

1658502078
Máy lọc nước ion Minahi G3079

Trên đây là toàn bộ những thông tin về máy tạo nước ion kiềm giàu hydro loại nào tốt hiện nay. Đồng thời còn đưa ra các tiêu chí để giúp người dùng đánh giá được loại máy lọc nước tốt nhất. Hy vọng qua bài viết trên, các bạn sẽ chọn được dòng máy phù hợp với nhu cầu của bản thân. 

Tác giả: duy phạm

Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Lên đầu trang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Thành viên đăng nhập

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site