Tại sao chúng ta cần chọn máy tạo nước ion kiềm giàu Hydrogen

Thứ tư - 09/02/2022 20:21
Bạn có biết nguồn nước chúng ta sử dụng hằng ngày vẫn chưa sạch. Nếu chúng ta điện phân để kiểm tra nước thì nước đun sôi để nguội vẫn chứa nhiều độc tố. Đặc biệt là kim loại nặng cùng những khoáng chất vô cơ. Thông thường, các nguồn nước hiện nay dễ xuất hiện các độc tố trên. Vậy chúng ta nên dùng nước nào để uống và nước nào có lợi cho cơ thể?

1. Tiếp cận nguồn nước khỏe và sạch

Bạn có biết nguồn nước chúng ta sử dụng hằng ngày vẫn chưa sạch. Nếu chúng ta điện phân để kiểm tra nước thì nước đun sôi để nguội vẫn chứa nhiều độc tố. Đặc biệt là kim loại nặng cùng những khoáng chất vô cơ. Thông thường, các nguồn nước hiện nay dễ xuất hiện các độc tố trên. Nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ khí thải nhà máy cùng việc khai thác nước không đúng cách.

Về lâu dài, các độc tố này khi thâm nhập vào cơ thể sẽ gây nên những hệ quả khôn lường. Bệnh về tim mạch, huyết áp cao cùng các chứng bệnh đường ruột và xương khớp. Lâu dài, bạn sẽ dễ tử vong hơn. Đây chính là mấu chốt quan trọng nhằm giúp bạn hiểu hơn vai trò của máy lọc nước,

Thông thường, các máy lọc tại gia luôn có cho mình một hệ thống lọc quy mô. Điều này giúp nước được lọc sạch kim loại nặng và bù lượng khoáng chất cần thiết. Nguồn nước cơ bản đã trở nên tinh khiết và khỏe mạnh hơn. Nước ion kiềm được sử dụng trong hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp. Với những tính năng vượt trội về vật lý và hóa học. Nước ion kiềm sẽ thay đổi thói quen sống của bạn ngay từ hôm nay.

2. Tiết kiệm chi phí hằng tháng

       Trên thực tế, việc sở hữu máy lọc nước khiến chúng ta tiết kiệm hàng tá chi phí. Các loại máy hiện nay đều được hỗ trợ bộ công cụ tiêu thụ ít điện năng hơn. Nhưng công suất lọc và tải nước vẫn giữ nguyên. Điều này giúp tiết kiệm chi phí điện mà chúng ta thường chi trả hàng tháng. Đôi khi, con số này có thể lên đến hàng triệu đồng.

       So với việc sử dụng nước đóng chai trong sinh hoạt hằng ngày thì sử dụng nước trực tiếp từ máy lọc nước sẽ giúp bạn có một nguồn nước tinh khiết, mà chi phí lại tiết kiệm hơn nhiều. Một lợi ích khác là người dùng hoàn toàn có thể sử dụng nước thải để tái sử dụng cho những mục đích khác như tưới cây, lau nhà để tránh lãng phí. Như vậy, mỗi tháng bạn đã có thể bỏ túi một khoản chi phí không hề nhỏ nếu sử dụng máy lọc.

3. Bổ sung các khoáng chất trong nước sau khi lọc, giúp cơ thể khoẻ mạnh

       Các khoáng chất được xem là tồn tại trong môi trường tự nhiên của nước trong dó có Hydrogen là một nguyên tố giúp trẻ hoá tế bào da, đào thải độc tố và chống các gốc tự do có trong cơ thể.
       Nước sẽ trải qua quá trình thẩm thấu ngược RO để loại bỏ 100% các chất bẩn, kim loại nặng..... Thông qua bộ lọc cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc tạo ra các khoáng chất nhằm tăng chỉ số PH và giảm chỉ số chống oxi hoá (-ORP) có lợi cho cơ thể. Nước được bổ sung thêm kiềm và tạo ra các bọt khí Hydrogen. Hydrogen được hình thành dựa trên các lõi lọc có chứa các Viên gốm hình cầu đã được tạo ra trong quá trình phản ứng giữa nước và các vật chất có trong lõi lọc tạo ra lượng hydrogen dồi dào. 

     Và giờ đây, nước không còn chỉ là uống mà còn là một loại nước uống hỗ trợ cơ thể chống được các bệnh tật và có sức khỏe cực kì tốt.

4. Về máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen

 


 

   Máy tạo nước ion kiềm giàu Hydrogen Minahi: TẤT YẾU CẦN CÓ với mỗi gia đình. Thiết kế của máy phù hợp với mọi đối tượng và mọi khu vực trong nhà của bạn,  nên phù hợp với mọi lứa tuổi thuận tiện cho việc lấy nước và sử dụng. Nước ion kiềm giàu Hydrogen được tạo ra thông qua quá trình lọc RO, và quá trình tạo tạo hydrogen trong máy lọc nước bằng khoáng gốm chia tách cụm phân tử nước tự nhiên, nhờ hoạt tính của các ion khoáng phân ly từ các hạt ceramic hình cầu. Theo đó, nước qua hệ thống lọc sẽ có cụm phân tử nhỏ hơn, có tính kiềm (pH cao) và chống oxy hóa (ORP thấp). Đây là phương pháp chia tách phân tử nước tự nhiên bằng công nghệ hạt nâng cao hiệu năng, bằng cách tăng bề mặt tiếp xúc với các hạt khoáng gốm hình cầu có cấu tạo đặc biệt với nhiều chức năng khác nhau       

      Máy được sản xuất bởi các linh kiện nhập khẩu từ các nước có công nghệ lọc nước lâu năm từ Hàn Quốc kết hợp với công nghệ 4.0 vận hành máy hiệu quả giúp sản phẩm đạt được hiệu suất cao nhất.

     1/Nước tinh khiết: Phù hợp sử dụng trong các sinh hoạt hằng ngày như nấu ăn, uống trực tiếp, uống thuốc tây, pha sữa. Đây là nước tinh khiết đã trải qua quá trình lọc sạch RO.

     2/Nước ION Kiềm nhẹ:  Nồng độ pH (8.5) thích hợp với làn da của trẻ em, dùng uống hàng ngày và dùng được cho trẻ em. Bạn cũng có thể nấu cháo, pha sữa, uống thuốc  bằng loại nước này.

     3/ Nước ION Kiềm Giàu Hydrogen: Có nồng độ PH đạt 9.5 đến 10.0 có chỉ số chống oxi hoá ( ORP) đạt -540mv, Chỉ số Hydrogen hoà tan trong nước đạt 1300ppm . Là loại nước uống tốt nhất cho cơ thể chúng ta, giúp chống lão các tế bào cao và giúp giảm các chỉ số về bệnh tật.

     Nước ion kiềm giàu hydrogen (PH 9.5): là loại nước tốt có độ chống lão hoá cao giúp giảm các chỉ số về bệnh tật.

 

             Hình 2: Bảng các loại nước ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày

 

Nước ion kiềm đã được kiểm chứng bởi những thành tựu nhất định . Nước ion kiềm chứa lượng khoáng chất như Mg+, Na+, K+ H2 đều phù hợp với cơ thể khi nạp vào bên trong và có công dụng hỗ trợ chống gốc tự do. Các khoáng chất đóng vai trò như một dạng chất bổ sung vào quá trình tiêu hóa. Có thể nói đến là khả năng chống lão hóa cực kì hiệu quả. Bên cạnh đó, nước ion kiềm giúp hỗ trợ giảm các chỉ số về bệnh viêm khớp và các chứng bệnh về đường ruột. Và đặc biệt: không những giúp cải thiện sức khoẻ mà còn là nước uống thích hợp cho những ai thích làm đẹp, những ai ưa thích chơi  thể thao.

   Sản phẩm Việt - dành cho người Việt.

 

Tác giả: minahi

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://nukeviet.vn là vi phạm bản quyền
Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Lên đầu trang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Thành viên đăng nhập

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site